Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng thông qua hoạt động quảng cáo từ bộ phận Marketing
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Giới thiệu về sản phẩm, chương trình, dịch vụ và tư vấn lộ trình học phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Chủ động tham gia và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các sự kiện, chiến dịch truyền thông được hỗ trợ tổ chức bởi Trung tâm
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1- 2 năm tại vị trí Tư vấn Giáo dục/ Kinh doanh/ Phát triển kinh doanh hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Năng động, nhiệt huyết, chủ động và có khả năng làm việc dưới áp lực để đạt được chỉ tiêu về doanh số
Quyền lợi
- Thu nhập = Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng (3- 5%)
- Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ, khám sức khỏe, thể thao, du lịch, dã ngoại, team building, teabreak,...
- Được đào tạo nghiệp vụ trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và kỹ năng mềm
- 12 ngày phép năm + 03 ngày phép hè + 01 phép thâm niên/ năm (ví dụ: thâm niên 03 năm = 03 ngày phép thâm niên)
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển minh bạch
- Thưởng lương tháng 13, sinh nhật, Lễ, Tết, kết quả kinh doanh
- Tham gia vào môi trường làm việc lành mạnh, năng động, trẻ trung, sáng tạo
Thời gian làm việc:
Thứ Bảy: 08:00- 12:00 (Làm việc trực tuyến tại nhà)
Thứ Hai- Thứ Sáu: 09:00- 18:00 (Làm việc trực tiếp tại văn phòng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:30:03
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện. Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.