Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trực tiếp ngoài thị trường.
• Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
• Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của I Can Read với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
• Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
• Chủ động liên hệ, tư vấn & mời gọi khách hàng tiềm năng tham gia các khóa học của ICR.
• Thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng kinh doanh theo chỉ tiêu công ty (tháng, quý, năm).
• Nhập lại thông tin của khách hàng chính xác trên hệ thống và theo sát các khách hàng tiềm năng.
• Luôn cập nhật thông tin về sản phẩm của I Can Read.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của phòng kinh doanh và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Vi tính văn phòng, có tiếng anh là lợi thế.
• Thích giao tiếp và thích kinh doanh.
• Năng lực trình bày, phân tích và đưa ra giải pháp.
• Làm việc được với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Thích làm việc môi trường năng động.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng + Thưởng tuyển sinh và thưởng thành tích tập thể.
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
• 12 ngày phép/ năm.
• Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan đến công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
• Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên định kỳ hàng tháng, hàng quý.
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn với lộ trình rõ ràng
Là trung tâm chuyên về đào tạo ngoại ngữ, tiếng Anh...
Tầm nhìn:
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu, uy tín và chất lượng về:
Giảng dạy tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh tích hợp.
Nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên phổ thông.
Sứ Mệnh
Đào tạo, bồi dưỡng học sinh phổ thông giỏi ngoại ngữ, có lý tưởng nghề nghiệp, có kiến thức và kỹ năng nghề thành thạo, có khả năng phát triển và hội nhập quốc tế.
Đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên phổ thông ứng dụng thành thạo công nghệ hiện đại và tự tin giao tiếp tiếng Anh.
Giá trị cốt lõi
Sáng tạo, tận tâm, chia sẻ, nhân văn