Mô tả công việc
⮚ Kiểm soát công nợ, theo dõi số liệu, gửi email/liên hệ thông báo công nợ, thực hiện truy thu/cấn trừ, báo cáo các đối tượng vượt hạn mức công nợ để kịp thời xử lý;
⮚ Lập bảng kê và xuất hóa đơn hàng tháng;
⮚ Thu - chi tiền mặt/TKNH nội bộ;
⮚ Báo cáo công việc định kỳ hoặc bất thường theo yêu cầu của cấp trên;
⮚ Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh lên PMKT và các công việc khác phát sinh nếu có.
⮚ Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
⮚ Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán;
⮚ Tin học văn phòng: khá trở lên;
⮚ Cẩn thận, trung thực, chịu khó, khả năng chịu áp lực trong công việc, có tinh thần cầu tiến và sẵn sàng trong mọi công việc được giao;
⮚ Có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực giao hàng thu tiền hộ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
⮚ Thu nhập khởi điểm từ 8 – 12 triệu;
⮚ Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước. Tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ;
⮚ Tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm;
⮚ Thưởng theo kết quả công việc, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh; ⮚ Quà sinh nhật, 8/3 và các dịp lễ lớn trong năm.
4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
⮚ Từ 8h00 đến 17h30 (Nghỉ trưa 1 giờ 30 phút), từ thứ Hai đến thứ Bảy;
⮚ 32 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình.
Hiện nay mạng lưới phân phối của Richfield là hệ thống phân phối hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam, bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước với hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam.
Ngoài văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty còn có một chi nhánh tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự toàn tập đoàn với hơn 1,800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Bộ phận bán hàng được chia thành 6 khu vực trên cả nước và một đội Modern Trade.
Với đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết và năng lực cộng với sức mạnh của một thương hiệu hàng đầu và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Công ty Wrigley, sau 16 năm hoạt động, Richfield đã không ngừng lớn mạnh về tổ chức, đội ngũ và duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục và ổn định trong suốt những năm vừa qua. Năm 2010, Richfield đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong lịch sử của mình: lần đầu tiên đạt và vượt mức doanh số 30 triệu SSU một năm. Đây sẽ là một dấu son trong lich sử phát triển của Công ty, tạo đà cho những bước phát triển mạnh mẽ và ấn tượng hơn nữa trong những năm tiếp theo. Để ghi nhận cột mốc quan trọng này, một lễ kỷ niệm long trọng đã được Richfield và Văn phòng Đại diện Wrigley tại Việt Nam tổ chức trọng thể vào tháng 12 năm 2010.
Với những thành tựu và nền tảng vững chắc đó, cộng với định hướng chiến lược đúng đắn, Richfield đang tự tin tiến những bước dài trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tại Việt Nam và Đông Nam Á.