Mô tả công việc
· Planning and implementing the business activities of the export channel
· Develop the target foreign market and seek relationship with potential customers in region in charge.
· Coordinate with other departments, factory to resolve the requirements of customers.
· Responsible for negotiating and signing contracts with international customers
· Maintain good relations with existing customers and develop new customers to ensure incremental sales by seniority.
· Develop customers according to the company’s orientation, long-term strategy and short-term goals.
· Conduct surveys and market research to study and analyze the potential business opportunities
· Develop plans and strategies to achieve the sales target
· Report and analyze business results to CEO
Yêu cầu công việc
· Qualifications: Bachelor’s degree in Business Administration,International Business,Economics, Marketing or a related field preferred.
· Knowledge/ Experience: At least 2 years of working experience as International Business Development/ Export Salesat companies: Electricity, Electronic, Home Appliance, Lighting is required.
· Must have: good command in English
· Skills: Planning, Market research, Negotiation, Problem-solving, Multi-tasking, Networking.
· Attitude: Highly responsible, Aggressive, Hard-working, Result-oriented.
· Demonstrated ability to communicate, present and influence credibly and effectively at all levels of the organization
· Strong business sense and industry expertise
Quyền lợi được hưởng
Salary: Competitive
Hiện nay mạng lưới phân phối của Richfield là hệ thống phân phối hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam, bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước với hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam.
Ngoài văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty còn có một chi nhánh tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự toàn tập đoàn với hơn 1,800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Bộ phận bán hàng được chia thành 6 khu vực trên cả nước và một đội Modern Trade.
Với đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết và năng lực cộng với sức mạnh của một thương hiệu hàng đầu và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Công ty Wrigley, sau 16 năm hoạt động, Richfield đã không ngừng lớn mạnh về tổ chức, đội ngũ và duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục và ổn định trong suốt những năm vừa qua. Năm 2010, Richfield đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong lịch sử của mình: lần đầu tiên đạt và vượt mức doanh số 30 triệu SSU một năm. Đây sẽ là một dấu son trong lich sử phát triển của Công ty, tạo đà cho những bước phát triển mạnh mẽ và ấn tượng hơn nữa trong những năm tiếp theo. Để ghi nhận cột mốc quan trọng này, một lễ kỷ niệm long trọng đã được Richfield và Văn phòng Đại diện Wrigley tại Việt Nam tổ chức trọng thể vào tháng 12 năm 2010.
Với những thành tựu và nền tảng vững chắc đó, cộng với định hướng chiến lược đúng đắn, Richfield đang tự tin tiến những bước dài trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tại Việt Nam và Đông Nam Á.