Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển khách hàng mới, dự án mới
2. Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng
3. Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng
4. Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng và vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất
5. Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng
6. Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan
7. Báo cáo lên cấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng
8. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số được giao. Báo cáo kết quả công việc định kỳ, đánh giá hiệu quả bán hàng và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tư duy phục vụ khách hàng (customer oriented)
2. Tốt nghiệp cao đẳng / Đại học ngành kinh tế, marketing
3. Có kinh nghiệm quản lý đơn hàng xuất khẩu ít nhất 2 năm. Có kiến thức về ngành nhựa, bao bì là 1 lợi thế
4. Ngoại ngữ tiếng Anh: nghe nói viết tốt
5. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
6. Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch hiệu quả.
7. Tính cách: Chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực tốt.
8. Có xe đưa đón từ TP HCM đến nhà máy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Hiện nay mạng lưới phân phối của Richfield là hệ thống phân phối hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam, bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước với hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam.
Ngoài văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty còn có một chi nhánh tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự toàn tập đoàn với hơn 1,800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Bộ phận bán hàng được chia thành 6 khu vực trên cả nước và một đội Modern Trade.
Với đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết và năng lực cộng với sức mạnh của một thương hiệu hàng đầu và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Công ty Wrigley, sau 16 năm hoạt động, Richfield đã không ngừng lớn mạnh về tổ chức, đội ngũ và duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục và ổn định trong suốt những năm vừa qua. Năm 2010, Richfield đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong lịch sử của mình: lần đầu tiên đạt và vượt mức doanh số 30 triệu SSU một năm. Đây sẽ là một dấu son trong lich sử phát triển của Công ty, tạo đà cho những bước phát triển mạnh mẽ và ấn tượng hơn nữa trong những năm tiếp theo. Để ghi nhận cột mốc quan trọng này, một lễ kỷ niệm long trọng đã được Richfield và Văn phòng Đại diện Wrigley tại Việt Nam tổ chức trọng thể vào tháng 12 năm 2010.
Với những thành tựu và nền tảng vững chắc đó, cộng với định hướng chiến lược đúng đắn, Richfield đang tự tin tiến những bước dài trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tại Việt Nam và Đông Nam Á.