Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động xuất nhập khẩu của công ty.
- Theo dõi các hồ sơ xuất khẩu liên quan, hoàn tất quá trình, thủ tục hải quan cho doanh nghiệp thực hiện xuất hàng hóa ra nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề khi có khiếu nại của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến vận tải, hệ thống logictics, xuất nhập khẩu và các vấn đề về khách hàng nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi: 22 – 30
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan QTKD, XNK.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 08-20 triệu
- Thưởng tháng lương 13, thưởng Lễ Tết.
- Đồng phục cho nhân viên hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các hoạt động công đồng: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.....
Hiện nay mạng lưới phân phối của Richfield là hệ thống phân phối hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam, bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước với hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam.
Ngoài văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty còn có một chi nhánh tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự toàn tập đoàn với hơn 1,800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Bộ phận bán hàng được chia thành 6 khu vực trên cả nước và một đội Modern Trade.
Với đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết và năng lực cộng với sức mạnh của một thương hiệu hàng đầu và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Công ty Wrigley, sau 16 năm hoạt động, Richfield đã không ngừng lớn mạnh về tổ chức, đội ngũ và duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục và ổn định trong suốt những năm vừa qua. Năm 2010, Richfield đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong lịch sử của mình: lần đầu tiên đạt và vượt mức doanh số 30 triệu SSU một năm. Đây sẽ là một dấu son trong lich sử phát triển của Công ty, tạo đà cho những bước phát triển mạnh mẽ và ấn tượng hơn nữa trong những năm tiếp theo. Để ghi nhận cột mốc quan trọng này, một lễ kỷ niệm long trọng đã được Richfield và Văn phòng Đại diện Wrigley tại Việt Nam tổ chức trọng thể vào tháng 12 năm 2010.
Với những thành tựu và nền tảng vững chắc đó, cộng với định hướng chiến lược đúng đắn, Richfield đang tự tin tiến những bước dài trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tại Việt Nam và Đông Nam Á.