Mô tả công việc
1. Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng
2. Công tác phát triển mạng lưới khách hàng
3. Công tác tìm hiểu thị trường
4. Các công tác tổ chức sự kiện
5. Thống kê và Báo cáo
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn lưu loát.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong các ngành: phiên dịch Tiếng Hàn, du lịch, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, sales...
- Ngoại hình ưa nhìn. Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 13 - 15 triệu/tháng. Hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng tháng 13.
- Tham gia BHXH. BHYT, BHTN, BHTN 24/7...
- Tăng lương và du lịch hàng năm
- 12 ngày phép/năm
HOSTVN với mong muốn mang đến thị trường những sản phẩm như Web Hosting, Cloud VPS, Email Business…chất lượng, có mức độ an toàn cao để phục vụ cho các doanh nghiệp có nhu cầu ứng dụng CNTT vào việc quảng bá thương hiệu trên Internet.
Công ty thành lập từ năm 1990, chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng giày dép thời trang xuất khẩu.