Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động bán hàng tại cửa hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu.
- Giám sát, đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo nhân viên nắm vững kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra, quản lý hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ, trưng bày đẹp mắt, thu hút khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý kho hàng, nhập xuất hàng hóa, kiểm kê hàng hóa.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh tại cửa hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, kết quả hoạt động của cửa hàng cho quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ (Sinh năm 1999 trở lên)
- Yêu thích thời trang, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên ngành thời trang.
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng, quản lý đội nhóm tốt.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 9.000.000 - 11.000.000 vnđ + Thưởng doanh thu cá nhân + Thưởng doanh thu cửa hàng
Tổng thu nhập: 12.000.000 - 20.000.000 vnđ
- Được tham gia BHXH
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
- Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding - du lịch 1 năm 2 lần, thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
- Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí cấp Giám đốc chi nhánh, Giám đốc khu vực.
- Hưởng 12 ngày phép/năm, nếu không dùng hết phép sẽ được quy thành tiền
Công Ty Cổ Phần GLOBAL CATERING là công ty sản xuất suất ăn công nghiệp qui mô 10000 suất ăn/ ngày tại Dĩ An Bình Dương. Với chứng nhận HACCP và qui trình an toàn vệ sinh nghiêm ngặt, GC đủ sức phục vụ những món ăn vừa đẹp mắt, ngon miệng mà vẫn đảm bảo yêu cầu ATVSTP cao nhất.
Đầu tư day chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, bếp trưởng, bếp phó đều là những người nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý nhà hàng, khách sạn, resort.. được đào tạo bài bản từ Singapore, Mỹ… GC hứa hẹn là một môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.