Mô tả công việc
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
+ Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng.
+ Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng.
+ Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng.
+ Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng.
+ Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng.
+ Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận.
- Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
+ Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng.
+ Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác.
+ Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên.
+ Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h - 16h và 15h - 22h, Off 2 ngày/tháng.
- Địa chỉ làm việc: 873 Cách Mạng Tháng 8, Hiệp Ninh, Tây Ninh.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên trong độ tuổi: 19 – 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
Ưu tiên:
- Ứng viên có ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm quản lý/bán hàng trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty.
- Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
Công Ty Cổ Phần GLOBAL CATERING là công ty sản xuất suất ăn công nghiệp qui mô 10000 suất ăn/ ngày tại Dĩ An Bình Dương. Với chứng nhận HACCP và qui trình an toàn vệ sinh nghiêm ngặt, GC đủ sức phục vụ những món ăn vừa đẹp mắt, ngon miệng mà vẫn đảm bảo yêu cầu ATVSTP cao nhất.
Đầu tư day chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, bếp trưởng, bếp phó đều là những người nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý nhà hàng, khách sạn, resort.. được đào tạo bài bản từ Singapore, Mỹ… GC hứa hẹn là một môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.