Mô tả công việc
Cửa hàng WinMart+/WiN tìm kiếm Cửa hàng trưởng cho CH tại các khu vực:
Đồng Nai: Trảng Bom, Long Khánh, Vĩnh Cửu, Định Quán, Nhơn Trạch
Công việc:
- Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng, thúc đẩy doanh số
- Quản lý hàng hóa tồn kho, theo dõi và đảm bảo việc ghi nhận số liệu hàng hóa nhập, xuất tại cửa hàng đúng thời điểm nhập xuất và tính chính xác của việc ghi nhận số liệu. Xây dựng phương án giảm thiểu thất thoát hàng hóa tại cửa hàng. Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa.
- Tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh vùng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm ở các vị trí quản lý trong ngành BÁN LẺ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh, F&B, FMCG => LÀ 1 LỢI THẾ
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Tin học văn phòng tốt
- Sẵn sàng di chuyển trong khu vực được phân công
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích tháng/năm
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước. Bảo hiểm sức khỏe mở rộng
- Cơ hội thăng tiến nhanh lên các vị trí quản lý khu vực, giám đốc vùng,...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Công Ty Cổ Phần GLOBAL CATERING là công ty sản xuất suất ăn công nghiệp qui mô 10000 suất ăn/ ngày tại Dĩ An Bình Dương. Với chứng nhận HACCP và qui trình an toàn vệ sinh nghiêm ngặt, GC đủ sức phục vụ những món ăn vừa đẹp mắt, ngon miệng mà vẫn đảm bảo yêu cầu ATVSTP cao nhất.
Đầu tư day chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, bếp trưởng, bếp phó đều là những người nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý nhà hàng, khách sạn, resort.. được đào tạo bài bản từ Singapore, Mỹ… GC hứa hẹn là một môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.