Triều Khúc Tân Triều, Thanh Trì
Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát mọi hoạt động trong cửa hàng
-
Phân công công việc và quản lý nhân sự trong cửa hàng
-
Phối hợp với các đối tác, bộ phận, phòng ban khác liên quan đến hoạt động tại cửa hàng (MKT, Kế toán, HCNS,...)
-
Chịu trách nhiệm về doanh số và báo cáo trước BOD
-
Quản lý toàn bộ hàng hóa, hình ảnh và triển khai toàn bộ các chương trình khuyến mại của công ty đến các nhân viên trong cửa hàng
-
Đào tạo, hỗ trợ, đánh giá nhân viên.
-
Phát triển điểm bán theo kế hoạch, Lập và gửi báo cáo theo yêu cầu
-
Tìm kiếm nguồn hàng và nhà cung cấp (Phụ kiện)
-
Cân đối giá nhập + Giá bán tại cửa hàng. Update chỉnh sửa giá
-
Chốt bảng lương nhân sự của cửa hàng với kế toán
-
Tổng kết công nợ với kỹ thuật
-
Tiếp nhận ngân sách được duyệt, kiểm soát tài chính, chốt quỹ chuyển sang tháng mới
Yêu cầu công việc
-
Trình độ: Trình độ Cao đẳng trở lên
-
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Quản lý, Cửa hàng trưởng, Trưởng chi nhánh; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành điện tử, điện máy, điện thoại.
-
Trung thực, năng động, kiên trì
-
Có khả năng đa nhiệm, chịu áp lực cao
-
Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng đào tạo
- Am hiểu các hoạt động bán hàng, kinh doanh
- Hiểu biết về các hoạt động, chỉ số Marketing
Quyền lợi được hưởng
-
Trợ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày
-
Thưởng hiệu suất: Chế độ thưởng hàng tháng/quý/năm dựa trên hiệu quả công việc.
-
Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
-
Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao kỹ năng, và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
-
Môi trường làm việc thân thiện: Văn hóa công ty cởi mở, hỗ trợ lẫn nhau và khuyến khích sự sáng tạo.
-
Sự kiện và hoạt động nội bộ: Tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi giải trí định kỳ hàng tháng, quý, năm.
Công Ty Cổ Phần GLOBAL CATERING là công ty sản xuất suất ăn công nghiệp qui mô 10000 suất ăn/ ngày tại Dĩ An Bình Dương. Với chứng nhận HACCP và qui trình an toàn vệ sinh nghiêm ngặt, GC đủ sức phục vụ những món ăn vừa đẹp mắt, ngon miệng mà vẫn đảm bảo yêu cầu ATVSTP cao nhất.
Đầu tư day chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, bếp trưởng, bếp phó đều là những người nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý nhà hàng, khách sạn, resort.. được đào tạo bài bản từ Singapore, Mỹ… GC hứa hẹn là một môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.