Mô tả công việc
• Thường xuyên kiểm tra hệ thống, đối chiếu thông tin với khách hàng về kế hoạch nhập, xuất hàng;
• Cập nhật với bộ phận vận tải để nắm rõ kế hoạch nhập, xuất hàng theo ngày đảm bảo năng xuất vận hàng hàng hoá;
• Nhận kế hoạch nhập hàng, xuất hàng từ khách hàng;
• Tiến hành in phiếu nhập, xuất hàng và phiếu soạn hàng;
• Thực hiện đối chiếu thông tin giữa 2 hệ thống Infor và SAP (khách hàng);
• Thực hiện công việc kiểm soát tồn kho cùng với khối hiện trường;
• Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng sử dụng Excel thành thạo;
• Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin;
• Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng liên quan tới công việc (Word, PowerPoint) và mạng Internet;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và trong lĩnh vực logistics một lợi thế;
• Khả năng làm việc độc lập song song với làm việc theo nhóm;
• Khả năng chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
• Ưu tiên ứng viên sẵn sàng làm việc theo ca kíp, làm thêm giờ.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật;
• Lương cơ bản : 5.300.000đ – 6.000.000đ/tháng đủ số ngày công chuẩn
• Công ty hỗ trợ tiền điện thoại, tiền ăn (30.000đ/ngày), tiền đi lại và thưởng chuyên cần;
• Tổng lương chưa tính tăng ca, chưa trừ bảo hiểm : 8.000.000đ -8.800.000đ/tháng
• Được hưởng lương tăng ca nếu làm thêm giờ theo quy định của pháp luật hiện hành, tính trên mức lương cơ bản;
• Mức lương chi tiết được thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy chế lương thưởng của công ty;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.
Công Ty Cổ Phần GLOBAL CATERING là công ty sản xuất suất ăn công nghiệp qui mô 10000 suất ăn/ ngày tại Dĩ An Bình Dương. Với chứng nhận HACCP và qui trình an toàn vệ sinh nghiêm ngặt, GC đủ sức phục vụ những món ăn vừa đẹp mắt, ngon miệng mà vẫn đảm bảo yêu cầu ATVSTP cao nhất.
Đầu tư day chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, bếp trưởng, bếp phó đều là những người nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý nhà hàng, khách sạn, resort.. được đào tạo bài bản từ Singapore, Mỹ… GC hứa hẹn là một môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.