Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng - đáp ứng nhu cầu nhân sự cho Chi nhánh
- Xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính của nhân viên (Hợp đồng, GTGC, phụ cấp,...). Thực hiện, truyền thông và tổ chức các hoạt động, sự kiện, chương trình,...
- Thực hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, chế độ phúc lợi, giải đáp thắc mắc cho NLĐ,..
- Đưa ra các đề xuất, đánh giá,... với Quản lý khu vực, Giám đốc vùng về tình hình nhân sự, vận hành, kinh doanh…
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong khu vực. Cầu nối giữa các bộ phận với HO và Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên các vị trí Nhân sự tổng hợp, HRBP,...ngành Chuyển phát nhanh (Hoặc 1-3 năm với ngành khác)
- Am hiểu về luật lao động, có kinh nghiệm tuyển dụng
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần H. NICHOLAS & CO. được thành lập theo Chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số 3702707525 cấp ngày 19/11/2018 của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương, hoạt động trong lĩnh vực gia công sản xuất đỗ gỗ nội thất cao cấp xuất khẩu.
Nhà máy sản xuất đặt tại địa chỉ: Thửa Đất số 1, tờ bản đồ số 51, Khu phố 8, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Với quy mô nhà xưởng gần 15.000 m2 và trên 500 nhân sự, thị trường xuất khẩu chính là Hoa Kỳ và Châu Âu.