Mô tả công việc
1. Truyền đạt thông tin giữa Trưởng Bộ phận và Nhân viên cũng như các bộ phận khác.
2. Theo dõi và xử lý tất cả email, cuộc gọi từ Văn phòng của Bộ phận Ẩm thực.
3. Theo dõi việc thực hiện các kế hoạch của Bộ phận Ẩm thực và cập nhật thông tin khi cần thiết, đảm bảo công việc đúng hạn và đạt kết quả cao.
4. Kết hợp với Trưởng Bộ phận, Kế toán kiểm soát chi phí và Bộ phận Bếp để chốt giá bán thực đơn mới (thực đơn đồ ăn/đồ uống).
5. Nhắc việc cho Trưởng bộ phận, Quản lý, Giám sát để đảm bảo những công việc đó được hoàn thành đúng hạn và đạt kết quả cao.
6. Tham gia đóng góp ý khiến cho các cuộc họp, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, menu của Bộ phận Ẩm thực.
7. Hỗ trợ Bộ phận các thủ tục hành chính như in ấn thực đơn, các biển – bảng chỉ dẫn, thông báo, biển tên đồ ăn...
8. Hỗ trợ Quản lý, Giám sát và Tổ trưởng trong Bộ phận trong việc theo dõi, chốt công, ca trên hệ thống phần mềm.
9. Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng Bộ phận yêu cầu.
10. Theo dõi và thực hiện báo các các đầu mục được yêu cầu từ Bộ phận khác và Ban điều hành.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Thưởng Service charge
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Hiểu biết về lĩnh vực ẩm thực nhà hàng: Cơ bản
• Tiếng Anh: Cơ bản
• Sử dụng MS Office: Thành thạo
• Có khả năng tư duy dịch vụ
• Kỹ năng làm việc độc lập và quản lý thời gian: Tốt
• Kỹ năng Báo cáo, tổng hợp: Tốt
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt
• Linh hoạt, nhiệt tình, chu đáo
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Trách nhiệm, trung thực, cầu tiến
• Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
• Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa
• Có sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG SỐ tự hào là nhà mạng cố định thứ 10 tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đưa ra nhiều dịch vụ viễn thông tiện lợi và hữu ích cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Digitel hiện đang cung cấp dịch vụ tại 27 tỉnh/thành trên cả nước bao gồm: Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Bình Dương,…
Thông tin cơ bản về Digitel
- Được thành lập ngày 8/12/2020, Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn Thông Số (Digitel) mang sứ mệnh phát triển hạ tầng viễn thông số lên tầm cao mới. Chúng tôi tự hào được là doanh nghiệp nhận đồng thời hai giấy phép quan trọng:
- Giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng số 39/GP-CVT do Cục trưởng Cục Viễn thông cấp ngày 08/02/2021;
- Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông số 40/GP-CVT do Cục trưởng Cục Viễn thông cấp ngày 08/02/2021
- Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 60% chi phí so với điện thoại thông thường, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật của cuộc gọi .
- Digitel có hội sở tọa lạc tại A24/D7 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Đầu số cố định, Hotline, tổng đài và dịch vụ giải pháp viễn thông,