Việc làm Hanotech

Cập nhật 01/10/2024 22:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Hanotech Việt Nam
Chuyên Viên Admin
Hanotech
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 1000 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Tổng hợp, phân tích, biểu diễn doanh số bán hàng
Báo cáo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Báo cáo doanh thu, hàng sản xuất, hàng kinh doanh, hàng nhập khẩu theo từng đơn vị / chi nhánh / khu vực và toàn công ty.
- Báo cáo doanh thu chi tiết từng sản phẩm theo từng đơn vị / chi nhánh / khu vực và toàn công ty.
Theo dõi tồn kho và gửi báo cáo tồn kho hàng tuần.
Ban hành chính sách marketing và tổng hợp chi phí marketing
Cập nhật và ban hành các chương trình, chính sách bán hàng của Marketing.
Phụ trách hồ sơ kê khai giá, nộp hồ sơ và hoàn tất các thủ tục liên quan kê khai giá và kê khai lại giá.
Triển khai thông báo, cập nhật giá mới của các sản phẩm tới các phòng ban liên quan phục vụ cho công tác đấu thầu và bán hàng. 100% giá kê khai mới được cập nhật tới các đơn vị liên quan đầy đủ, chính xác, kịp thời.
Kết nối nhân sự hoặc đại lý nghiên cứu thị trường liên quan đến giá, biến động giá của đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc định giá, điều chỉnh giá sản phẩm khi cần thiết. Báo cáo về chính sách giá của các đối thủ cạnh tranh được cập nhật đầy đủ, kịp thời, chính xác.
- Hoàn thiện hồ sơ nộp chương trình khuyến mại sở công thương.
- Tổng hợp và lưu file tất cả các chương trình khuyến mại.
- Cập nhật giá bán khi có thay đổi trên phần mềm kế toán.
Theo dõi và tổng hợp hoàn thiện các hồ sơ, chứng từ thanh toán chi phí chung của Phòng Marketing.
Phối hợp thực hiện/hỗ trợ các công việc hành chính khác của phòng.
5 Làm dự trù văn phòng phẩm theo định kỳ và khi có phát sinh.
3 Tổng hợp và làm báo cáo công và KPI hàng tháng.
6 Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo phòng, Ban Tổng Giám đốc
1 Theo dõi, cập nhật, hỗ trợ xây dựng các quy trình, quy định của phòng Marketing.
4 Hỗ trợ chuẩn bị các chương trình, sự kiện hội nghị, hội thảo, truyền thông nội bộ...
2 Phục vụ đoàn kiểm tra, thanh tra khi có ISO, GMP.
7 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng, Ban Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp các chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Sử dụng tốt excel
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt. Cẩn thận
- Tối thiểu 06 tháng công tác ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, du lịch hàng năm.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,... của Công ty.
Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Trần phú, Mộ Lao, Hà Đông

Công ty Cổ phần HANOTECH VIỆT NAM được thành lập năm 2009, là doanh nghiệp kinh doanh thương mại tập trung vào phân phối hóa chất ngành công nghiệp sơn, nhựa, dệt may, thực phẩm, dược phẩm và hóa mỹ phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với nhóm quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trình độ cao, Công ty Cổ phần HANOTECH VIỆT NAM mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng nhanh chóng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Hanotech

Bạn làm việc tại Hanotech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hanotech

Hanotech

Click để đánh giá