Mô tả công việc
Thực hiện các thủ tục giao dịch cho Khách hàng.
Chuẩn bị các chứng từ, công văn, form mẫu...phục vụ cho việc ký HĐ của khách hàng.
Báo cáo cập nhật thông tin/ tình trạng ký kết các văn bản của khách hàng phát sinh theo ngày
Phối hợp, kiểm tra, đối chiếu thông tin với phòng kế toán.
Trực tiếp hỗ trợ thủ tục (check căn/lock căn/giữ chỗ/đặt chỗ/rút cọc, ký HĐMB/giao dịch với CĐT/Đại lý)
Những công việc khác được phân công theo chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
Biết sắp xếp, bao quát công việc, tỉ mỉ, cận trọng
Có kinh nghiệm Admin công ty BĐS
Quyền lợi
Mức lương: 10- 12triệu + hh kinh doanh + hh hệ thống, thử việc 2 tháng
Được tham gia vào các hoạt động của công ty: liên hoan, teambuilding,...
Hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của công ty, các dịp lễ, tết có quà và được nghỉ theo quy định nhà nước.
Được tham gia đóng BHXH sau thử việc
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:30:02
Công ty Cổ phần HANOTECH VIỆT NAM được thành lập năm 2009, là doanh nghiệp kinh doanh thương mại tập trung vào phân phối hóa chất ngành công nghiệp sơn, nhựa, dệt may, thực phẩm, dược phẩm và hóa mỹ phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với nhóm quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trình độ cao, Công ty Cổ phần HANOTECH VIỆT NAM mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng nhanh chóng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.