Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Không sale, không mở thẻ khách hàng/ doanh nghiệp.
2: Địa điểm: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
3: Thời gian làm việc: Nghỉ một ngày bất kì trong tuần, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
+ 7h00 - 15h00
+ 8h00 - 17h00
+ 9h00 - 18h00
+ 10h00 - 19h00
+ 14h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Chuyên nghiệp và đam mê làm đẹp là 2 từ chung diễn tả về chúng tôi. Và mặc dù mỗi người đều đến từ nhiều xuất phát điểm, hoàn cảnh cũng như ngành nghề khác nhau nhưng tất cả chúng tôi đã gặp nhau tại ngôi nhà chung Happyskin với 1 khao khát cháy bỏng: làm sao để việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và thú vị đến mức bạncảm thấy hạnh phúc khi được “tô điểm” cho chính mình, thay vì là nghĩa vụ hay gánh nặng trên vai mỗi người phụ nữ.
Review HappySkin VietNam
Công ty không hề có phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không kiện toàn được bất cứ thứ gì từ quy trình làm việc(RV)
Công ty benifits tệ nhé, đóng bảo hiểm trên lương cơ bản 5 triệu (RV)
Công ty vận hành 5-6 năm rồi mà quy trình làm việc không có, dàn manager thì không có kinh nghiệm (RV)