Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Theo dõi và quản lý việc di chuyển phụ tùng vào/ra khỏi Trung tâm dịch vụ.
a. Giao phụ tùng cho kỹ thuật viên khi cần thiết.
b. Quản lý kho phụ tùng tại Trung tâm dịch vụ.
c. Kiểm tra lại phụ tùng trả lại trước khi đóng yêu cầu sửa chữa.
2) Kiểm tra lại thông tin hóa đơn trong ASC và xuất hóa đơn.
3) Hướng dẫn khách hàng thanh toán (cssh, POS, chuyển khoản ngân hàng trực tuyến) và hoàn tất thủ tục thanh toán.
4) Kiểm tra chéo máy trả lại cho khách hàng, theo hệ thống CRM.
5) Hỗ trợ nhân viên quầy trong thời gian cao điểm.
6) Thông báo báo giá cho khách hàng.
7) Cập nhật tình trạng sửa chữa cho khách hàng.
8) Thực hiện các báo cáo thường xuyên: báo cáo hàng tháng, báo cáo đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm
- Chú ý đến chi tiết
- Có tư duy hệ thống
- Có khả năng nắm bắt nhanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin
- Có thể giao tiếp tiếng anh ở mức cơ bản
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Chuyên nghiệp và đam mê làm đẹp là 2 từ chung diễn tả về chúng tôi. Và mặc dù mỗi người đều đến từ nhiều xuất phát điểm, hoàn cảnh cũng như ngành nghề khác nhau nhưng tất cả chúng tôi đã gặp nhau tại ngôi nhà chung Happyskin với 1 khao khát cháy bỏng: làm sao để việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và thú vị đến mức bạncảm thấy hạnh phúc khi được “tô điểm” cho chính mình, thay vì là nghĩa vụ hay gánh nặng trên vai mỗi người phụ nữ.
Review HappySkin VietNam
Công ty không hề có phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không kiện toàn được bất cứ thứ gì từ quy trình làm việc(RV)
Công ty benifits tệ nhé, đóng bảo hiểm trên lương cơ bản 5 triệu (RV)
Công ty vận hành 5-6 năm rồi mà quy trình làm việc không có, dàn manager thì không có kinh nghiệm (RV)