Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Chuyên nghiệp và đam mê làm đẹp là 2 từ chung diễn tả về chúng tôi. Và mặc dù mỗi người đều đến từ nhiều xuất phát điểm, hoàn cảnh cũng như ngành nghề khác nhau nhưng tất cả chúng tôi đã gặp nhau tại ngôi nhà chung Happyskin với 1 khao khát cháy bỏng: làm sao để việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và thú vị đến mức bạncảm thấy hạnh phúc khi được “tô điểm” cho chính mình, thay vì là nghĩa vụ hay gánh nặng trên vai mỗi người phụ nữ.
Review HappySkin VietNam
Công ty không hề có phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không kiện toàn được bất cứ thứ gì từ quy trình làm việc(RV)
Công ty benifits tệ nhé, đóng bảo hiểm trên lương cơ bản 5 triệu (RV)
Công ty vận hành 5-6 năm rồi mà quy trình làm việc không có, dàn manager thì không có kinh nghiệm (RV)