Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình đào tạo, triển khai phần mềm tại doanh nghiệp khách hàng
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo tới cán bộ phụ trách trực tiếp và những nhân sự liên quan
Làm báo giá theo nhu cầu KH cung cấp
Phối hợp cùng các bộ phận khác thực hiện các chương trình CSKH và phát triển kinh doanh của công ty
Phân tích, khai khác nhu cầu, đề bài của khách hàng cùng sale, BA để đưa ra giải pháp và những sản phẩm phù hợp với khách hàng
Thực hiện các công việc liên quan do người phụ trách giao nhằm đạt được các mục tiêu của công ty
Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty dưới dạng bài viết, sách, video,...
Xây dựng các chương trình đào tạo sản phẩm tới khách hàng
Đào tạo và kiểm tra kiến thức về sản phẩm cho nhân viên công ty
Xây dựng tài liệu pitching: slide,...
Báo cáo công việc theo quy trình công ty
Yêu cầu công việc
Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, kỹ năng làm việc nhóm tốt
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
Kỹ năng khai thác, phân tích đề bài, nhu cầu KH
Giao tiếp tiếng anh cơ bản, dịch được tài liệu và báo giá tiếng anh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH/ dịch vụ khách hàng, có kiến thức về kỹ thuật. Sử dụng thành thạo kỹ năng Office
Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn lại, hướng dẫn khách nhiệt tình
Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Am hiểu công tác đào tạo, quy trình đào tạo trong doanh nghiệp
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, sư phạm, quản trị kinh doanh, cộng nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Quyền lợi
● Thưởng thâm niên: Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo thâm niên làm việc của nhân viên theo quy định của công ty hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh.
●Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPI/Thưởng năng suất: Xét thưởng áp dụng khi nhân viên đạt chỉ tiêu KPI cá nhân hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.
● Thưởng tháng lương 13 (thưởng Tết Âm Lịch): Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo quy định của công ty và tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.
của công ty.
● Thưởng vinh danh, tôn vinh: Bình chọn giải cá nhân/bộ phận xuất sắc cấp Công ty định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 21:40:03
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.