Mô tả công việc
Hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu từ các bộ phận;
Thực hiện các nghiệp vụ về thủ tục, tờ trình của công ty theo đúng quy trình/quy định
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc được giao và công việc phát sinh...
Phối hợp với các phòng ban Chăm sóc khách hàng, đối tác sau bán hàng;
Xử lý số liệu đối soát cho khách hàng định kỳ (tháng);
Hỗ trợ các bộ phận liên quan theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Thực hiện tổng hợp các báo cáo nghiệp vụ, hệ thống của toàn công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đằng trở lên
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng Internet để tìm kiếm dữ liệu
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Sử dụng thành thạo word, excel. Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 01 năm tại vị trí tương đương, có liên quan
Quyền lợi
Mức lương: Theo thoả thuận, từ 8- 12 triệu
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết
Làm việc 7,5h/ngày (từ 8h30- 17h30, nghỉ trưa 1,5h) từ thứ 2 đến thứ 7 (Chỉ làm 1 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng, các thứ 7 khác trong tháng được nghỉ)
Tăng lương định kì hằng năm
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ, Tết theo quy định.
Tham gia đầy đủ các chế độ, BHXH do nhà nước quy định.
Du lịch nghỉ mát hằng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:35:03
Thành lập năm 2016, Công ty Cổ phần Hợp tác Hưng Thịnh là đơn vị có thế mạnh trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm kim loại cho thị trường lắp ráp xe máy, xe điện, ô tô cũng như cho thiết bị gia dụng cho thị trường xuất khẩu. Công ty sở hữu toàn bộ công nghệ sản xuất Dập, cắt uốn, hàn, sơn và gia công chế tạo khuôn mẫu. Công ty coi trọng nguồn nhân lực như là tài sản quý giá nhất và luôn chú trọng phát triển đội ngũ lao động và cán bộ có chuyên môn và tâm huyết.