Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm của kênh Thương mại điện tử, social post (Shopee, Lazada, Tiktok, Facebook)
- Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của kênh TMĐT
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
Địa chỉ làm việc: 84 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (Sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhưng có kĩ năng và tư duy sáng tạo sẽ được đào tạo)
- Thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign)
- Sử dụng được figma là một lợi thế
- Từng làm trong ngành thời trang, FMCG là một lợi thế
(Ứng viên nộp CV vui lòng đính kèm Portfolio)
Quyền lợi ứng viên:
- Làm việc tại thương hiệu thuộc TOP 10 tin dùng Việt Nam 2022 nhóm ngành Làm đẹp, Thời trang
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – teambuilding
- Xem xét tăng lương định kỳ hằng năm, có lộ trình thăng tiến phù hợp năng lực từng cá nhân
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc, xe công tác, các chi phí phát sinh công việc khác kịp thời…
- Tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản
- Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình và sẻ chia, gắn kết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Hoàng Anh là đối tác chiến lược được chọn lựa để mang đến những giải pháp tiên phong, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực khác biệt, độc đáo cho người tiêu dùng. Qua đó, giúp nâng cao vị thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp đối tác bằng đội ngũ chuyên gia có chuyên môn quốc tế và am hiểu sâu sắc về văn hoá ẩm thực bản địa. Những ý tưởng sáng tạo tại Hoàng Anh luôn hướng đến mục tiêu làm tăng giá trị trải nghiệm cho người tiêu dùng, qua đó góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho đối tác nhờ sự am hiểu về “gout” ẩm thực đặc thù của từng địa phương.
Review THỰC PHẨM HOÀNG ANH
Công ty tốt có văn hóa
Tính linh hoạt, tốt, tín dụng và lấy
Công việc ổn định, môi trường thân thiện