Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công việc mua hàng nội địa:
- Lên kế hoạch và layout chi tiết cho các dự án mua hàng nội địa mới bao gồm việc xác định nhu cầu, dự toán ngân sách và tiến độ thực hiện
- Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng nội địa dài hạn và ngắn hạn
- Xây dựng khung giá, tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chí lựa chọn NCC
- Thực hiện các phân tích thị trường để cập nhật xu hướng và đưa ra cải tiến chiến lược
2. Quản lý hợp đồng và hồ sơ mua hàng:
- Quản lý hợp đồng mua hàng, đảm bảo tuân thủ các QĐ pháp lý và nội bộ
- Theo dõi và cập nhật hồ sơ mua hàng, bao gồm các hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao nhận, và các tài liệu liên quan khác
- Đảm bảo việc lưu trữ và bảo mật hồ sơ mua hàng
3. Báo cáo và phân tích:
- Tổng hợp dữ liệu mua hàng, lập báo cáo chính xác và kịp thời
- Phân tích Dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình và tiết kiệm chi phí hiệu quả
4. Các công việc hành chính khác:
- Quản lý và theo dõi công tác thanh quyết toán đối với các hạng mục mua hàng của phòng
- Tổ chức các cuộc họp với nhà cung cấp và các bên liên quan khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu :
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính là một lợi thế
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng nội địa, trong đó có 1 năm ở vị trí quản lý;
Kiến thức :
- Am hiểu về quy trình mua hàng nội địa, quản lý NCC và luật pháp liên quan
Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phám và giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
Phẩm chất:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt;
- Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
- Trung thực, trách nhiệm
- Tận tâm với công việc
- Kiên định với mục tiêu để làm việc có kết quả
- Giữ lời, cam kết trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
- Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV; - Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân;
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7
- Phúc lợi:
Chế độ tăng lương hàng năm, chế độ thưởng ESOP (dài hạn);
Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm ;
Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...; - Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
iGAP là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực logistics dựa trên nền tảng công nghệ, phục vụ việc giao nhận và lưu trữ hàng hóa giữa Người Mua với Người Bán bằng việc hợp nhất 3 yếu tố: Hệ thống thông minh – Vận hành xuất sắc – Nguồn phương tiện vận chuyển xã hội hóa, tạo nên dịch vụ tốt nhất theo mô hình kinh tế chia sẻ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP được thành lập năm 2017
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.