Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trưởng phòng Thu mua chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động tìm đối tác cung ứng, thu mua, giao nhận hàng hoá, phục vụ cho hoạt động kinh doanh của SendoFarm trong phạm vi ngành phụ trách
- FMCG: Non - food
Nhiệm vụ chính:
1. Xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượn thị trường đảm bảo chi phí giá vốn vận hành
· Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng & giá cả;
· Dự báp tương lai của thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung cứng để tham vấn cho Head Of Supply phương hướng ứng phó kịp thời;
· Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới;
· Quyết định sản lượng tồn kho từng hàng hoá trong phạm vi phụ trách;
2. Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng – mua hàng
· Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh;
· Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng, giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hoá…;
· Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng & chất lượng hàng hoá thu mua;
· Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp
· Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho – Vận tải để đảm bảo việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận & thuận tiện trong việc thực hiện;
3. Quản lý tài chính & đánh giá các hoạt động mua hàng
· Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan;
· Quản lý hiệu quả chi phí giá vốn hàng hoá và tồn kho;
4. Quản lý đội ngũ
· Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá;
· Giám sát huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới;
· Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Có 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát ngành hàng/Quản lý thu mua, Cung ứng hàng hoá;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển;
- Am hiểu vè phương pháp hoạch định chiến lược mua hàng, bảo quản hàng tươi sống, thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh;
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 02 thành viên trở lên;
QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
- Thử việc nhận 100% lương.
- Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
- Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
- Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty
Địa điểm làm việc: 17/42 Lê Văn Tách, An Bình, Dĩ An, Bình Dương (Giáp ranh đường Phạm Văn Đồng - Thủ Đức)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (thứ bảy có thể WFH)
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
iGAP là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực logistics dựa trên nền tảng công nghệ, phục vụ việc giao nhận và lưu trữ hàng hóa giữa Người Mua với Người Bán bằng việc hợp nhất 3 yếu tố: Hệ thống thông minh – Vận hành xuất sắc – Nguồn phương tiện vận chuyển xã hội hóa, tạo nên dịch vụ tốt nhất theo mô hình kinh tế chia sẻ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP được thành lập năm 2017
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.