Mô tả công việc
JOB SCOPE
1. Check the operation of the server, backup system data, hotel software.
2. Manage email MS 365 system.
3. Manage TV and PABX system, report problems, contact suppliers to solve problems outside of control.
4. Solve all problems related to computers, wireless/cable internet, ... for hotel guest.
5. Support hotel staff with software and hardware when required.
6. Manage hotel network (monitor, configuration, ... of switch, router, firewall)
7. Report the job to IT Manager
8. Perform other tasks when requested by IT Manager.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- CCNA or MS Fundamental Certification certificate
- English intermediate level
- University graduated
- Willing to work rotating shift or night shift.
Yêu cầu hồ sơ
- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế