![CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE) CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-2-1697118233.png)
PHỤC VỤ CHÍNH:
- Buffet sáng
- Afternoon tea
- Coffee Lobby
- Sky bar - pool
- Room service
Cụ thể:
1. Nhận phân công công việc từ tổ trưởng/giám sát
2. Chuẩn bị các loại đồ uống tại nhà hàng ( đối với nhân viên được phân công trực quầy Bar)
3. Lau chùi sạch sẽ các vật dụng (dao, dĩa, ly, muỗng, chén...) theo tiêu chuẩn của công ty trước khi đưa ra phục vụ khách
4. Bày trí bàn trong khu vực đựơc phân công theo đúng quy trình và tiêu chuẩn
5. Chuẩn bị vật dụng cho nhà hàng khi đựợc phân công
6. Kiểm tra vệ sinh, cách bố trí bàn ghế, bày bàn ăn trong khu vực được phân công.
7. Đón tiếp và hướng dẫn khách vào bàn theo tiêu chuẩn của công ty
8. Kiểm tra bằng cảm quan tất cả các món (kể cả nước) trước khi mang ra cho khách (nếu có nghi ngờ phải báo ngay cho trưởng ca phục vụ và trưởng bếp)
9. Phục vụ khách trong khu vực phụ trách
10. Giải quyết các phàn nàn của khách theo tiêu chuẩn của công ty.
11. Giải đáp thông tin cho khách với thái độ vui vẻ, lịch sự. Trường hợp không giải đáp hoặc không đáp ứng được yêu cầu của khách, phải báo cáo ngay cho các cấp cao hơn: trưởng ca phục vụ nhà hàng, trợ lý, quản lý.
12. Kiểm tra và so sánh hóa đơn với thực tế để tránh sai sót trước khi đưa cho khách
13. Sau khi khách dùng bữa xong, cảm ơn và tiễn khách với thái độ lịch sự, sử dụng tên khách (nếu biết).
14. Bàn giao công việc cho nhân viên ca sau trước khi ra ca. Bàn giao một cách chi tiết và cẩn thận.
15. Tham gia các buổi họp, chương trình đào tạo của bộ phận và công ty khi được yêu cầu.
16. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
17. Đáp ứng các nguyên tắc khi giao tiếp với khách theo qui định của công ty.Anh văn lưu loát, có kỹ năng vi tính và giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, quản lý công việc tốt
- Có kiến thức làm nhà hàng/ khách sạn
- Trung thực và thẳng thắng"Mỗi nhân viên, mỗi vị trí công việc đều đặc biệt và quan trọng"
Thu nhập được xác định dựa trên 2 tiêu chí là Hiệu quả công việc và Thái độ làm việc.
Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước, bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
Các chế độ phúc lợi hàng năm theo chính sách như: Chế độ ăn theo ca, sinh nhật, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, lương & thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành xuất sắc...
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
Cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp
![CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE) CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-2-1697118233.png)
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế
Những nghề phổ biến tại IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)
Bạn làm việc tại IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-2-1697118233.png)