Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm trực tiếp về nấu các món ăn theo phân công, chịu trách nhiệm về chất lượng và thẩm mỹ món ăn;
• Tiếp nhận và quản lý nguyên liệu/hàng hóa được giao trong ca, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng sản phẩm;
• Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh nhà bếp, ATTP;
* Đào tạo nhân viên mới theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn
• Thực hiện những công việc theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
2. Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
3. Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Thưởng Service Charge (Thưởng từ Doanh thu hàng tháng của Khách sạn) + Hỗ trợ ăn ca;
4. Tăng lương định kỳ;
5. Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục + Giặt là; Gửi xe; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;
6. Ngày nghỉ hàng tuần + ngày nghỉ tháng + 12 ngày nghỉ phép/năm;
7. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
• Ứng viên tốt nghiệp các trường nghề, có chứng chỉ đào tạo Bếp;
• Có ít nhất 2 -3 năm kinh nghiệm làm việc tại bếp nóng của các khách sạn;
• Sức khỏe tốt, không có bệnh truyền nhiễm;
• Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực có trách nhiệm với công việc;
• Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt;
• Ý thức kỷ luật, tuân thủ nội quy tốt;
• Có kĩ năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt;
• Nhanh nhẹn, sạch sẽ, cẩn thận, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Nhân sự Khách sạn Silk Path Hanoi, 195- 197- 199 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển qua HoteljobHoặc liên hệ đến số 024 3266 5555 (Ext 1502 – 1503) vào giờ hành chính hoặc liên hệ đến số 08 4699 8299 or 08 1984 0038.
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế