Mô tả công việc
- Đảm bảo các tiêu chuẩn ẩm thực, tiến hành các cuộc họp giao ban hàng ngày với tất cả các giám sát và đầu bếp, theo dõi và thực thi kế hoạch đào tạo. Sắp xếp lịch cho nhân viên bếp theo nhu cầu kinh doanh. Duy trì kiểm soát tất cả các chi phí liên quan đến thực phẩm.
- Phối hợp, đào tạo và áp dụng các tiêu chuẩn an toàn lao động, luôn thực hiện và duy trì các yêu cầu cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, thay đổi tiệc buffet hàng tuần, tham gia sáng tạo các xu hướng ẩm thực mới. Phấn đấu để đạt đến tiêu chuẩn cao nhất.
- Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc thuộc bộ phận bếp, điều phối việc bảo trì, vệ sinh và duy trì tình trạng tốt của cơ sở vật chất. Theo dõi và kiểm tra nhiệt độ của lối đi trong máy làm mát - tủ đông & tủ lạnh, chuẩn bị danh sách thiết bị cần sửa chữa để gởi cho bộ phận kỹ thuật.
- Kiểm tra nguyên vật liệu cần thiết sẵn có hay không, đảm bảo khả năng bảo quản và dự trữ hàng của Bếp để lên kế hoạch đặt thêm hàng.
- Kiểm tra nhiệt độ chính xác và thực hiện các công thức nấu ăn đảm bảo theo tiêu chuẩn vệ sinh.
- Kiểm tra việc đáp ứng các định lượng để đảm bảo tiêu chuẩn về hương, vị, trọng lượng, độ tươi, kích cỡ theo công thức, cách trình bày - mẫu mã
- Điều phối việc chuẩn bị thực đơn cho các sự kiện, theo yêu cầu của khách được thông báo bởi bộ phận kinh doanh / tổ chức tiệc.
- Thiết kế menu cho nhà hàng và các buổi tiệc. Đề xuất giá với quản lý theo chi phí.
- Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên nhà hàng, nhằm đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về việc kiểm kê công cụ dụng cụ và chi phí / sự lãng phí/ dụng cụ đổ vỡ của bộ phận
- Tham gia xây dựng ngân sách hàng năm của bộ phận bếp.
- Quản lý việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên theo quy trình nhân sự và hướng dẫn chất lượng do Meliá Hotels International cung cấp.
- Phân tích chỉ số chất lượng và nhận xét của khách hàng, từ đó có những khắc phục và kế hoạch cải tiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ và công việc theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp chuyên ngành Bếp (hoặc tương đương)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4, 5 sao.
- Chăm chỉ, chịu khó.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV cập nhật qua địa chỉ email: nga.nguyen2(a còng)melia.com hoặc huyen.pham(a còng)melia.com
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế