Mô tả công việc
Quản lý hoạt động bếp:
- Đảm bảo tác phong làm việc và vệ sinh an toàn thực phẩm của nhân viên.
- Phân công công việc và đào tạo nhân viên.
- Báo cáo các vấn đề phát sinh.
- Kiểm tra nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ và môi trường làm việc.
- Đảm bảo quy trình đặt hàng, bảo quản và phân loại hàng hóa.
- Kiểm soát việc sử dụng công cụ dụng cụ, điện, nước, gas và phòng cháy chữa cháy.
- Nhận order, phân công công việc, kiểm soát chất lượng và tốc độ ra món.
- Cập nhật thông tin về món ăn và báo cáo các vấn đề phát sinh.
Các yêu cầu khác:
- Phối hợp cải tiến chất lượng món ăn và vận hành bếp.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh thu khi nhà hàng đạt doanh thu
- Thưởng ngày lễ, thưởng nhân 2 các ngày lễ không chính thống: 24/12, 14/2, 8/3,....
- Tiền Tips: Chia theo tuần/tháng tùy vào nhà hàng.( BQL không nhận tiền này).
- Thưởng doanh thu kỷ lục: Chia cho toàn bộ nhà hàng khi doanh thu cao
- Hỗ trợ gửi xe 250k/tháng, phần còn lại nhân viên tự chi trả (Không cộng vào lương)
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương 1 năm/lần (Dành cho nhân viên từ 6 tháng trở lên)
- Thưởng tết hàng năm (Tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)
- Thời gian làm việc: Ca xoay 8 - 9 tiếng, tùy theo tình hình kinh doanh nhà hàng, QL có thể sắp xếp cho bạn ca 14g - 22g hoặc ca 10g - 22g (nghỉ 14g - 17g). Đảm bảo tối thiểu g công tối thiểu 208g công/tháng, tối đa 234g công/tháng
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chịu khó, năng động và chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm là lợi thế về lương
- Biết tiếng Anh là một lợi thế về lương
- ƯU TIÊN NHÂN VIÊN FULL TIME
Yêu cầu hồ sơ
2. Giới tính
3. Năm sinh
4. Số điện thoại liên hệ
5. Vị trí ứng tuyển
6. Kinh nghiệm làm việc
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Địa điểm làm việc:
- CN1: 52 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, HCM
- CN2: 78 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, HCM
- CN3: 376A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, HCM
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế