Mô tả công việc
1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG
2. Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận bếp:
- Lập kế hoạch và tổ chức hoạt động hàng ngày của nhà bếp, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và tuân thủ quy trình nhằm đáp ứng tốt nhất trải nghiệm khách hàng và hoạt động kinh doanh của công ty.
- Quản lý ngân sách cho hoạt động của bếp, bao gồm việc đặt hàng, kiểm soát hàng tồn kho và giảm thiểu lãng phí.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động bếp.
- Quản lý thiết bị nhà bếp, đảm bảo hoạt động hiệu quả.
3. Quản lý chất lượng món ăn:
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp và những nhân viên liên quan đến quá trình chế biến món ăn cho khách.
- Đảm bảo tất cả các món ăn được chuẩn bị đúng theo tiêu chuẩn về chất lượng, hương vị và cách trình bày của thương hiệu.
- Tham gia thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao cho tất cả các món ăn.
4. Phát triển và sáng tạo thực đơn:
- Tham gia thiết kế, phát triển và cập nhật thực đơn, kết hợp giữa những món ăn truyền thống và sáng tạo với các xu hướng ẩm thực mới nhất.
- Tối ưu hóa chi phí nguyên liệu và đảm bảo tính cạnh tranh của các món ăn trong thực đơn.
- Tuân thủ quy trình an toàn thực phẩm và vệ sinh:
- Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.
- Thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn của công ty.
5. Hợp tác liên phòng ban:
- Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan khác như quản lý chi nhánh, dịch vụ khách hàng, và marketing để đảm bảo hoạt động trơn tru và đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Đóng góp ý kiến vào các chiến lược quảng bá thương hiệu và các sự kiện đặc biệt của nhà hàng.
6. Quản lý và phát triển đội ngũ
7. Phát triển bản thân
8. Trách nhiệm tập thể
Quyền lợi được hưởng
- Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
- Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
- Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
- Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
- Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
1.Kiến thức và kinh nghiệm:
- Có bằng cấp chứng chỉ chuyên ngành bếp, điều hành hoạt động và đội ngũ bếp.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò Bếp Chính/ Bếp Trưởng hoặc vị trí tương đương tại các nhà hàng hải sản tươi sống cao cấp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các nền ẩm thực Trung Hoa, Hàn Quốc và Nhật Bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bếp từ 5 nhân sự trở lên.
- Kiến thức chuyên sâu về ẩm thực: có kiến thức sâu rộng về các loại hải sản, cách chọn lựa, sơ chế, chế biến và trang trí.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng kỹ thuật chế biến.
- Sáng tạo trong ẩm thực.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng sử dụng công nghệ.
- Kỹ năng ngoại ngữ.
3. Phẩm chất:
- Học hỏi: có niềm đam mê tìm tòi, khám phá kiến thức mới, sẵn sàng học hỏi và áp dụng những công nghệ, phương pháp làm việc hiện đại.
- Cam kết: có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành công việc đúng hạn và vượt qua cả những mục tiêu đã đề ra.
- Chia sẻ: có khả năng làm việc nhóm tốt, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và chia sẻ kiến thức để cùng nhau phát triển.
- Tiên phong: có tư duy sáng tạo, dám nghĩ dám làm, luôn tìm kiếm những cách thức mới để giải quyết vấn đề và cải tiến quy trình làm việc.
- Tận tâm: có sự tận tâm với công việc, luôn đặt lợi ích của tổ chức và tập thể lên hàng đầu và sẵn sàng cống hiến hết mình.
- Trung thực: có đạo đức nghề nghiệp cao, luôn trung thực trong công việc và các mối quan hệ.
Yêu cầu hồ sơ
HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế