Mô tả công việc
● Product Manager chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ vòng đời của sản phẩm: lập kế hoạch, phát triển và đưa sản phẩm ra thị trường.
● Xác định, thu thập và phân tích các chỉ số quan trọng, từ đó liên tục cải tiến và tối ưu sản phẩm.
● Tổ chức các buổi họp để lên kế hoạch, làm rõ yêu cầu và nghiệm thu sản phẩm.
● Quản lý và sắp xếp sự ưu tiên của sản phẩm phù hợp với mục tiêu chiến lược và lộ trình phát triển sản phẩm của tổ chức.
● Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan (BA, UI/UX, Dev, QC, Data, v.v...) để cung cấp sản phẩm phù hợp với định hướng, đáp ứng nhu cầu của thị trường và tiêu chuẩn chất lượng.
● Xác định tầm nhìn, chiến lược, mục tiêu, lộ trình và kế hoạch sản phẩm dựa trên thông tin đầu vào từ các bên liên quan (CPO/CEO, Mkt, Tech, Data, v.v...) hoặc từ các khảo sát / nghiên cứu thị trường và người dùng.
● Phối hợp với bộ phận marketing để lên kế hoạch và giám sát quá trình đưa sản phẩm ra thị trường giúp đạt được mục tiêu kinh doanh.
● Quản lý và lên kế hoạch giảm thiểu các rủi ro trong suốt vòng đời của sản phẩm.
Yêu cầu công việc
● Có năng lực phân tích xu hướng thị trường, người dùng (Market/Trend Analysis), phân tích lợi thế cạnh tranh (Competition Analysis), phân tích tính khả thi (Feasibility Study) cho các sản phẩm.
● Có hiểu biết vòng đời sản phẩm.
● Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thu hút các bên liên quan tham gia, hướng đến mục tiêu chung.
● Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý như Jira, Confluence, Trello, Notion,...
● Có kỹ năng phân tích dữ liệu là một lợi thế.
● Có kinh nghiệm về Agile/Scrum.
● Có 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Product Manager.
● Có kinh nghiệm quản lý và phát triển các sản phẩm Mobile Apps, SaaS.
● Có kỹ năng tối ưu hóa sản phẩm và kiến thức, kinh nghiệm về trải nghiệm người dùng (Customer Experience).
Quyền lợi
Thưởng 4- 6 tháng lương 1 năm với nhân sự Top đầu.
Bổ nhiệm ngay khi có chiến công đặc biệt.
Luyện lên level cùng hệ sinh thái các sản phẩm có 30 triệu người dùng hàng tháng trên toàn cầu: Âu, Úc, Mỹ, Ấn Độ, Brazil, South Africa...
Thực chiến cùng quản lý, chuyên gia từ các tập đoàn lớn: Topica, VNG, Samsung,...
Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch, team building, ăn uống cùng các thành viên trong công ty.
Môi trường thẳng thắn cực đoan- trà đá, bàn tròn, ném đá sếp, áp dụng triệt để văn hóa 6K startup, TSB3C.
Văn hóa làm việc GenZ: trẻ trung, sáng tạo, Dám nghĩ- dám làm.
Mức lương cạnh tranh offer theo năng lực upto 2500$
Cơ chế đãi ngộ tập trung vào phát triển nhân tài và xây dựng theo concept gia tốc: Nhân sự Top đầu tăng lương gấp 6 lần nhân sự Top dưới.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 19:10:02
JetPay là Công ty thành viên của Công ty cổ phần MISA chuyên phát triển các giải pháp trung gian thanh toán: Cổng thanh toán, Ví điện tử, Ngân hàng điện tử, dịch vụ hỗ trợ thu/chi hộ... Tất cả con người JETPAY luôn luôn tận tâm, tận lực phục vụ vì lợi ích của khách hàng, làm cho khách hàng tin cậy và yêu mến như một người bạn, một người đồng hành trong sự nghiệp.
Tầm nhìn của JetPay là Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị, JetPay định hướng phát triển thành một công ty công nghệ tài chính (fintech) có hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất Việt Nam.
Sứ mệnh của JetPay là phát triển các sản phẩm và dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất để thay đổi nền kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước.