Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook, Tik tok,Shopee Food
- Phối hợp với bộ phận Design để thiết kế banner, poster...phục vụ các chiến dịch marketing
- Thực thi booking, giám sát và kiểm duyệt chất lượng nội dung của KOL, KOC, Model
- Thực thi, phối hợp với cả team & editor trong quá trình quay dựng và ra sản phẩm cuối cùng
- Có sự chủ động cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về content nhằm nâng cao hiệu quả công việc
Đảm bảo làm việc đúng theo quy trình công ty đề ra. - Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận liên quan đến content
- Được tham gia các dự án lớn của thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Đại học trở lên.
- Độ tuổi: Từ 23 – 27 tuổi.
- Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, marketing và các ngành liên quan: Thương Mại, Báo Chí, Nhân Văn, Kinh Tế, ...
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên , có kinh nghiệm mảng F&B, FMCG
- Chăm chỉ, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
- Yêu thích sáng tạo nội dung là một lợi thế
- Ưu tiên các bạn có ý chí cầu tiến, mong muốn phát triển tốt trong ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có lộ trình thăng tiến và phát triển lâu dài.
- Chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, cơ chế rõ ràng, nhận lương đúng hạn.
- Được tham gia miễn phí các khóa học đào tạo để nâng cao kĩ năng và trình độ
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động team building của phòng ban, công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lễ tết, sinh nhật...
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!