Mô tả công việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In, Email Marketing,… (Media Plan)
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có tính tự giác, chủ động trong công việc; khả năng tự học hỏi và cầu thị.
- Kinh nghiệm làm việc liên quan đến marketing và phân tích thị trường, hiểu về insight khách hàng.
- Kiến thức cơ bản về SEO, Google Analytics và Webmaster Tools là một lợi thế.
- Hiểu biết về SEO và nội dung chuẩn SEO là một điểm cộng.
- Khả năng tiếp thu nhanh các sản phẩm công nghệ, kỹ thuật.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Độ tuổi: Nam/Nữ từ 22 - 28 tuổi.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tương đương.
- Thời gian làm việc:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8:30 – 17:30 (nghỉ trưa 1 giờ)
- Thứ Bảy: 8:30 - 12:30
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
- Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.
Tiền thân của Khải Hoàn net là một trong những chi nhánh tại Công ty TNHH HVNET ( 2014) với hoạt động kinh doanh chính là khởi tạo và phát triển các thương hiệu dựa trên nền tảng internet đồng thời xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm.
Đến năm 2019, Khải Hoàn net chính thức hoạt động dưới mô hình Công ty TNHH Khải Hoàn net với định hướng phát triển trở thành tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực dựa trên 3 thế mạnh cốt lõi: marketing, phân phối và công nghệ.
Là một công ty khởi nghiệp non trẻ nhưng nhờ sức mạnh của đội ngũ, tập hợp những con người có Tâm - Tín - Tài nên ngay trong năm đầu tiên, Khải Hoàn net đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc với mức tăng trưởng kinh doanh đột phá giúp công ty phát triển quy mô nhanh chóng.
Năm 2020, Khải Hoàn Net đã chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Khải Hoàn net nhằm đáp ứng nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ.
Mục tiêu đến năm 2025, Khải Hoàn net sẽ là đối tác phân phối tiềm năng, đáng tin cậy cho nhiều đơn vị sản xuất trong và ngoài nước bao gồm các lĩnh vực như mỹ phẩm, đồ gia dụng, thời trang, nhà cửa và đời sống.