Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Triển khai các hoạt động cụ thể dựa trên kế hoạch phát triển thương hiệu đã được phê duyệt
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan tỏa Brand Stories.
- Xây dựng phát triển các tài liệu thương hiệu bao gồm và không giới hạn: phim doanh nghiệp, phim thương hiệu, TVC, ấn phẩm doanh nghiệp
- Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo đạt chuẩn thương hiệu cho các chiến dịch Marketing, dự án Social Media.
- Phối hợp với Performance Marketing trong việc triển khai content Strategy, đảm bảo tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nhờ sức mạnh của Content.
- Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agency tư vấn thương hiệu
Quản lý và tổ chưc sự kiện thương hiệu, truyền thông liên quan tới thương hiệu, sản phẩm
- Quản lý thông điệp thương hiệu, sản phẩm theo đúng chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống và các công ty thành viên theo cấu trúc thương hiệu đã được phê duyệt
- Tìm kiếm và tham gia các giải thưởng phù hợp với định hướng chiến lược đã được xây dựng và phê duyệt
Tổ chức các hoạt động CSR, tài trợ theo kế hoạch
Truyền thông nội bộ
- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp theo kế hoạch xây dựng văn hóa doanh nghiệp đã được phê duyệt
- Phụ trách các kênh truyền thông của Công ty: Website, fanpage, kênh thông tin nội bộ, app truyền thông nội bộ...
- Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về văn hóa công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, Marketing, truyền thông các trường Đại học Xã hội và Nhân văn, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Thương mại, FPT...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing hoặc tương đương
- Nắm vững các nguyên tắc và kỹ thuật marketing, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ marketing online và offline.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng viết tốt
- Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ (nếu có).
- Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Thời gian thử việc: Thử việc từ 1 đến 2 tháng.
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc tứ thứ 2 đến thứ 6 ( 08h - 17h), Thứ 7 làm luân phiên
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Phúc lợi: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Tiền thân của Khải Hoàn net là một trong những chi nhánh tại Công ty TNHH HVNET ( 2014) với hoạt động kinh doanh chính là khởi tạo và phát triển các thương hiệu dựa trên nền tảng internet đồng thời xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm.
Đến năm 2019, Khải Hoàn net chính thức hoạt động dưới mô hình Công ty TNHH Khải Hoàn net với định hướng phát triển trở thành tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực dựa trên 3 thế mạnh cốt lõi: marketing, phân phối và công nghệ.
Là một công ty khởi nghiệp non trẻ nhưng nhờ sức mạnh của đội ngũ, tập hợp những con người có Tâm - Tín - Tài nên ngay trong năm đầu tiên, Khải Hoàn net đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc với mức tăng trưởng kinh doanh đột phá giúp công ty phát triển quy mô nhanh chóng.
Năm 2020, Khải Hoàn Net đã chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Khải Hoàn net nhằm đáp ứng nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ.
Mục tiêu đến năm 2025, Khải Hoàn net sẽ là đối tác phân phối tiềm năng, đáng tin cậy cho nhiều đơn vị sản xuất trong và ngoài nước bao gồm các lĩnh vực như mỹ phẩm, đồ gia dụng, thời trang, nhà cửa và đời sống.