Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung trên các kênh social.
- Booking và làm việc với KOC, KOL nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm thiết kế landing page.
- Phối hợp với Designer và Video Editor sản xuất ấn phẩm truyền thông (hình ảnh, video).
- Research thị trường nước ngoài (được hướng dẫn cụ thể).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh: Chứng chỉ TOEIC trên 650 hoặc IELTS từ 5.5 trở lên (ko yêu cầu bằng sẽ làm bài test).
- Yêu thích và có khả năng sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội.
- Có laptop cá nhân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẵn sàng đào tạo từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ thực tập: 3.000.000 vnd- 4.000.000 (vnd).
- Được hỗ trợ cơm trưa.
- Được đóng mộc báo cáo thực tập.
- Được đào tạo tất tần tật từ Content nói riêng và Marketing nói chung.
- Làm việc trong môi trường năng động, 99% là GenZ.
- Company trip/ Team trip 1 năm/ lần.
Tiền thân của Khải Hoàn net là một trong những chi nhánh tại Công ty TNHH HVNET ( 2014) với hoạt động kinh doanh chính là khởi tạo và phát triển các thương hiệu dựa trên nền tảng internet đồng thời xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm.
Đến năm 2019, Khải Hoàn net chính thức hoạt động dưới mô hình Công ty TNHH Khải Hoàn net với định hướng phát triển trở thành tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực dựa trên 3 thế mạnh cốt lõi: marketing, phân phối và công nghệ.
Là một công ty khởi nghiệp non trẻ nhưng nhờ sức mạnh của đội ngũ, tập hợp những con người có Tâm - Tín - Tài nên ngay trong năm đầu tiên, Khải Hoàn net đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc với mức tăng trưởng kinh doanh đột phá giúp công ty phát triển quy mô nhanh chóng.
Năm 2020, Khải Hoàn Net đã chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Khải Hoàn net nhằm đáp ứng nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ.
Mục tiêu đến năm 2025, Khải Hoàn net sẽ là đối tác phân phối tiềm năng, đáng tin cậy cho nhiều đơn vị sản xuất trong và ngoài nước bao gồm các lĩnh vực như mỹ phẩm, đồ gia dụng, thời trang, nhà cửa và đời sống.