Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh tốt.
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
Làm việc theo nhóm tốt.
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Thực sự yêu thích và có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.