Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank. Ví dụ như: đăng kí mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa tài khoản, gián đoạn trong giao dịch,.....
Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Thời gian làm việc: (xoay linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca, làm 6 ngày, nghỉ ngày bất kì)
Ca C2: từ 7h - 16h
Ca C4: từ 8h - 17h
Ca C5: từ 9h - 18h
Ca C6: từ 10h - 19h
Ca C7: từ 14h - 22h
Chủ yếu ca hành chính, ca C7 tuần chỉ làm 1-2 ca
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 7.000.000đ - 9.000.000đ
Đào tạo miễn phí, hỗ trợ 600k - 700k khi tham gia
Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân sự 150k/tháng
Tăng lương theo thâm niên
Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
Được tham gia teambuilding và các hoạt động khác cùng công ty,..