Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
TẠI SAO BẠN CHỌN AN VŨ mà không phải là một nơi nào khác⁉️
Môi trường làm việc thỏa sức đam mê
- KHÔNG ĐƯỢC nhận mức lương dưới 20.000.000 vì thu nhập tại Địa Ốc An Vũ có thể lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng
- KHÔNG ĐƯỢC về sớm, vì mỗi tối phải bận mục giết cọp (Tiger) với an.h e.m trong c.ông ty
- KHÔNG ĐƯỢC ngồi mãi một chỗ, vì tại đây, bạn phải lên chức s.au mỗi quý
- KHÔNG ĐƯỢC hết việc vì với giỏ sản phẩm đa dạng, bạn có thể thỏa sức đam mê kiếm tiền
- KHÔNG ĐƯỢC FA vì công ty đã "chắp cánh" rất nhiều cặp đôi đến được với nhau