Tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại từ phía người mua (Buyer) thông qua kênh Chat để giải quyết khiếu nại dựa trên quy định của sàn TMĐT ( ĐƯỢC TRAINING).
Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận có thẩm quyền để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động
Thời gian đào tạo 10 ngày : 13/01-23/01 (có lương đào tạo 1,350,000/ khóa đào tạo)
Bắt đầu công việc ngay sau Tết từ 03/02/2025 (Mùng 6 Tết)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: LCB: 5,500,00 + 1,500,000 Thưởng CLTN
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, Nghỉ phép năm, LT13,...
Tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng mềm
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý sau 6 tháng làm việc
Các ca làm việc
Xoay ca theo sự phân công của TeamLeader:( 6 ngày/ Tuần ; Off 1 ngày bất kì) • Ca 1: từ 06:00 đến 14:00; • Ca 2: từ 07:00 đến 15:00; • Ca 3: từ 08:00 đến 16:00; • Ca 4: từ 09:00 đến 17:00; • Ca 5: từ 10:00 đến 18:00; • Ca 6: từ 12:00 đến 20:00; • Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;