Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
Luôn giữ khu vực tiếp Cư dân sạch sẽ và ngăn nắp
Cập nhật thông tin Cư dân hàng ngày (chuyển vào-ra, thay đổi Chủ hộ, ...)
Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
Cung cấp thông tin cơ bản của Dự án cho Chủ đầu tư, Khách thuê, các Ban ngành khi cần
Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Cư dân/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong
Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền
Hiểu rõ nắng vững nội quy để trả lời thắc mắc của Cư dân
Hướng dẫn Cư dân và khách viếng thăm điền các mẫu biểu mẫu khi cần thiết
Báo cáo cho cấp quản lý về các yêu cầu/ phàn nàn ngoài thẩm quyền
Báo cáo CĐT/Cư dân tình trạng đã khắc phục
Hỗ trợ kỹ thuật xử lý các thông tin cung cấp cho Chủ đầu tư, Khách hàng...
Thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
Tương tác tốt với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
Lưu trữ đầy đủ và sắp sếp hợp lý dữ liệu, hồ sơ Cư dân trên máy tính
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
Tin học văn phòng: Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Yêu cầu biết tiếng Trung và Tiếng Anh
Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt