Phụ trách chính về công tác chăm sóc khách hàng , bao gồm Online và Offline. Là cầu nối trung gian, duy trì sự trung thành giữa khách hàng với công ty.
Hỗ trợ việc thực thi các chính sách, quy trình của công ty, đồng thời hỗ trợ cho Giám Đốc chi nhánh nhằm đạt được những mục tiêu cơ bản đặt ra.
Dựa trên tệp khách hàng có sẵn, giúp họ trở thành khách VIP
Hỗ trợ, chăm sóc để khách hàng lòng với dịch vụ của công ty
Thu hút và tìm kiếm thêm lượng khách hàng trung thành mới
Đóng góp ý tưởng cải tiến dịch vụ, sáng kiến đổi mới giúp công ty đạt được mục tiêu đề ra
Yêu cầu công việc
Tinh thần chủ động thử thách những cái mới, không ngại thất bại
Ngoại hình khá, khéo léo trong giao tiếp
Sẵn sàng kết nối cả Online / Offline, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng, rạp chiếu phim hoặc chuỗi café , khách sạn
Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng ngành Quản trị kinh doanh hoặc liên quan ngành dịch vụ khách hàng
Giao tiếp tiếng Anh thông dụng
Thành thạo vi tính văn phòng , Word, Excel, Power Point