- Trực quầy lễ tân, tiếp đón khách đến tại văn phòng,
- Sắp xếp phòng họp và các công việc liên quan đảm bảo phòng họp gọn gàng, sạch sẽ và cung cấp đầy đủ các dụng cụ cần thiết.
- Tiếp nhận công văn, thư từ, tài liệu chuyển cho các cá nhân, bộ phận liên quan. Lưu trữ công văn đi và đến, đảm bảo an toàn, tránh thất lạc, thuận tiện khi cần tra cứu thông tin. Theo dõi và hỗ trợ thư gửi, tài liệu
- Quản lý, đặt hàng đồ dùng văn phòng, văn phòng phẩm, mực in, nước uống, đặt vé máy bay, khách sạn,… - Liên hệ ,làm việc với ban quản lý tòa nhà: khi cần sửa chữa nhỏ ( thay bóng,sơn tường,. ..) đăng kí điều hòa ngoài giờ, làm thẻ xe cho nhân viên, đăng ký vận chuyển hàng hóa ra/vào, đăng ký nhân viên nhà thầu làm ngoài giờ
- Thanh toán các hóa đơn chi phí hành chính phát sinh theo phân công.
- Quản lý tài sản, CCDC, thiết bị Công nghệ thông tin.
- Cấp phát đồng phục cho CBNV.
- Giám sát và đôn đốc nhân viên vệ sinh các tầng theo phân công. Đảm bảo các khu vực văn phòng làm việc, pantry, phòng họp, quầy lễ tân luôn được NVVS dọn sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng.
- Quản lý và sắp xếp xe công ty cho các bộ phận và BQL.
- Hỗ trợ event nội bộ: Tết, 8/3, 20/10, giáng sinh,….
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của quản lý.