- Thu thập và phân tích thông tin: ngành hang, người tiêu dung, đối thủ, giá cả…để đưa ra giải pháp phát triển thương hiệu
- Thực hiện theo dõi, đánh giá các chương trình tiếp thị của nhãn hàng; hỗ trợ xây dựng kế hoạch tiếp thị, theo dõi và đánh giá tình trạng của nhãn hang; Quản lý ngân sách và quy trình tiếp thị
- Khảo sát tính khả thi các sản phẩm tiền năng theo kế hoạch, Nghiên cứu & xác định nhu cầu; Phối hợp phát triển sản phẩm mới; Thực hiện chiến dịch tung hang
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị (quảng cáo, kích hoạt, khuyến mãi, dung thử…) tích hợp 360 độ nhất quán với kế hoạch
- Điều phối và giám sát các hoạt động nội bộ và đối tác bên ngoài để thực hiện các kế hoạch theo đúng tiến độ, mục tiêu đề ra.
- Đề xuất những đổi mới trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của những chương trình tiếp thị
- Các công việc khác liên quan được yêu cầu.