Mô tả công việc
Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
• Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty
• Có chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
• Du lịch, party, sinh nhật, ...
Bên cạnh cung cấp những mẫu xe Lexus sang trọng, Lexus Thăng Long sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ chính hãng đẳng cấp với chất lượng của Lexus toàn cầu như Bảo dưỡng, Sửa chữa, Tài chính, Bảo hiểm….
Thể hiện triết lý "Khách hàng là trung tâm" trong mọi hoạt động, Lexus Thăng Long sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất tới Quý khách.
Không chỉ chạm vào cảm xúc của Quý Khách bằng những mẫu xe Lexus với thiết kế táo bạo và công nghệ sáng tạo đầy đam mê, Lexus Thăng Long còn mang những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tới Quý Khách bằng tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản " Omotenashi- Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim".
Điều khiến Lexus nổi bật so với những thương hiệu hạng sang khác trong ngành công nghiệp ô tô là sự táo bạo. Chúng tôi chấp nhận những thử thách mà người khác cho là không thể, không ngần ngại đưa ra ý tưởng và giải pháp mới, dẫn đầu trong chuyến đi tới tương lai và thu hẹp khoảng cách giữa con người và những cỗ máy vô tri vô giác.