Trà Sữa MAYCHA

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trà Sữa MAYCHA

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Kỹ thuật
Vận tải

Việc làm Trà Sữa MAYCHA

Cập nhật 16/09/2025 21:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Chuyên viên mua hàng (Non-Food)
Trà Sữa MAYCHA
141 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý và thực hiện hoạt động mua sắm:

  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho các mặt hàng non-food.
  • Đảm bảo việc mua hàng tuân thủ quy trình và ngân sách đã được phê duyệt.
  • Đảm bảo các dịch vụ IT như iPos, internet hoạt động ổn định, hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động vận hành.
  • Theo dõi, quản lý hợp đồng và hiệu quả các dịch vụ liên quan như xử lý côn trùng, xử lý rác thải, dịch vụ bảo vệ và dịch vụ 3P.

2. Quản lý và cung ứng POSM:

  • Xử lý các tài liệu POSM (menu, tờ rơi, poster) theo yêu cầu của bộ phận Marketing (MKT) cho các sự kiện, chương trình khuyến mãi hoặc khai trương (NSO).
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo POSM được cung cấp kịp thời và chất lượng.

3. Theo dõi và quản lý đơn hàng:

  • Theo dõi tiến độ đơn hàng hàng tuần, hàng tháng và xử lý các đơn hàng phát sinh.
  • Đảm bảo các đơn hàng đáp ứng đúng yêu cầu về chất lượng, thời gian và ngân sách.

4. Quản lý hợp đồng và thanh toán:

  • Lập và theo dõi hợp đồng với các nhà cung cấp, đảm bảo các điều khoản được thực hiện đúng.
  • Quản lý quy trình thanh toán, đảm bảo thực hiện đúng thời hạn và chính xác.

5. Phát triển và cải tiến quy trình:

  • Tìm kiếm và đề xuất các giải pháp cải tiến, tối ưu chi phí và quy trình mua sắm.
  • Thực hiện các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả trong việc quản lý chuỗi cung ứng và hợp tác với nhà cung cấp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành liên quan đến kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan.
  • Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm, đặc biệt là mảng non-food hoặc các ngành hàng tương tự.
  • Hiểu biết về quy trình mua sắm, quản lý hợp đồng và nhà cung cấp.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng phối hợp với các phòng ban và đối tác bên ngoài.
  • Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Trà Sữa MAYCHA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
21 RẠCH BÙNG BINH, PHƯỜNG 10, QUẬN 3, TPHCM

Trà sữa Maycha là một trong nhiều địa điểm yêu thích của giới trẻ khi muốn thưởng thức những thức uống thơm ngon. 
Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại trà sữa Maycha đã sở hữu hơn 40 chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh. 
Với mục tiêu mở rộng từ 8 - 10 store/ tháng, MayCha mong muốn sẽ có mặt khắp mọi nơi để phục vụ khách hàng.


Những nghề phổ biến tại Trà Sữa MAYCHA

Bạn làm việc tại Trà Sữa MAYCHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trà Sữa MAYCHA

Trà Sữa MAYCHA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo