Mô tả công việc
• Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Tổng hợp thông tin khách hàng.
• Chăm sóc, gọi tư vấn và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng được công ty bàn giao.
• Giải quyết khiếu nại khách hàng; vấn đề phát sinh báo giá,...
• Tìm kiếm khách hàng mới để giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cửa nhôm kính.
• Phối hợp với Phòng Marketing để xây dựng tư liệu bán hàng và kịch bản chốt sale.
• Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết kế thi công hoặc vật liệu xây dựng.
• Ưu tiên các ứng viên đã từng kinh doanh ngành Cửa - Nội thất hoặc các ứng viên có mối quan hệ tốt với các nhà thầu xây dựng, tư vấn thiết kế và Chủ đầu tư.
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cần cù và cầu tiến.
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.