Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Cần Thơ
Lai Vung, Đồng Tháp
Long An
Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng và mở rộng độ phủ thị trường, đảm bảo đạt KPI doanh số hàng tháng.
- Phối hợp lập kế hoạch bán hàng và thăm, thuyết phục nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng, marketing.
- Tổ chức các hoạt động tạo nhu cầu (trình diễn sản phẩm, hội thảo) và xây dựng hệ thống nông dân nòng cốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp bữa ăn
- Thưởng KPI
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Làm việc trong môi trường Quốc Tế
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.