Mô tả công việc
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Tìm hiểu nhu cầu và đưa ra giải pháp bảo hiểm phù hợp cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Phát triển thị trường: Tìm kiếm, mở rộng và khai thác khách hàng mới, góp phần xây dựng đội ngũ kinh doanh mạnh mẽ.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, yêu thích công việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Chịu khó, kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Thu nhập hấp dẫn:
- Lương thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng doanh số, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp.
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.