Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
Tìm kiếm các đối tượng khách hàng tiềm năng như các showroom ô tô, gara, các công ty vận tải, hoặc khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt GPS/camera hành trình.
Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng.
Tư vấn và bán hàng:
Giới thiệu chi tiết về các sản phẩm GPS/camera hành trình của công ty, bao gồm tính năng, ưu điểm, và lợi ích mà sản phẩm mang lại.
Tư vấn cho khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
Thực hiện các thủ tục bán hàng, lập hợp đồng và theo dõi quá trình giao hàng, lắp đặt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:05:02
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.