Mô tả công việc
- Gọi điện thoại đàm phán bán hàng và tiếp nhận thông tin mua hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, … của khách hàng, phòng kinh doanh.
- Thực hiện xuất hàng trên SAP
- Cập nhật và theo dõi chính sách liên quan tới sản phẩm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp
- Thu thập thông tin khách hàng, lưu giữ hồ sơ khách
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ phát sinh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp:Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Bác sĩ thú y, Công nghệ thông tin
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ, chính sách theo quy định Luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam được thành lập từ năm 2003, trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
Tầm nhìn: Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, các sản phẩm phụ kiện di động.